วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทำบล็อก ทำไม ?

สวัสดีครับผม...

เพิ่งเริ่มเขียนบล็อกครับ...

รู้จักคอมพิวเตอร์มานาน... รู้จักเว็บ และ บล็อก ก็นานแล้ว...

ว่าจะ... ว่าจะ... อยู่นั่น ไม่เคยโดดเข้ามาเขียนซะที...

เวลานี้คงเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดของผมแล้วล่ะครับ...

มีความตั้งใจอยู่ว่า...

อยากจะนำเสนอความรู้ ข้อคิดเห็น การวิเคราะห์ ข้อเสนอแนะ...ต่างๆ...

เผื่อใครที่กำลังมีความต้องการ อยากได้ข้อมูลและข้อคิดเห็นบางประการ...

คงจะได้ประโยชน์บ้าง... ไม่มาก ก็น้อย...

ผมถือว่า... ได้ใช้โอกาสนี้... ทำประโยชน์แก่ผู้อื่นบ้าง... ก็คงดี...

ไม่ได้คิดว่าเก่งหรือเฮง แต่อย่างใด...

เพียงแต่ผมชอบอ่านหนังสือ "เป็นชีวิต"...

และได้ลองใช้ความรู้กับเพื่อนฝูง และผู้ใกล้ชิดแล้ว... เห็นว่ามีประโยชน์บ้าง...

เลยขอใช้โอกาสนี้... ส่งต่อความรู้และความเห็นต่างๆ....

อย่างน้อย... ก็ถือซะว่า....

ผมได้เขียน... ท่านได้อ่าน.... เอาเพลินๆกันทั้งสองฝ่าย...

ก็แล้วกันนะครับ...

"ขอบคุณที่อ่านจนถึงที่สุด"...

อ๋อ ขอรับ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น